Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Luis Enrique không rõ ràng về tương lai Messi



Chưa thể biết thêm thông tin về siêu sao của Barca cho dù đó là HLV trưởng Luis Enrique, điều này làm các cổ động viên hoang mang

  
HLV Luis Enrique khiến báo giới bất ngờ với tuyên bố ông không biết gì về chuyện Lionel Messi có ý định rời Barcelona.

HLV Luis Enrique vừa có buổi họp báo trước khi bước vào trận đấu với Real Sociedad ở vòng 14 La Liga. Như thường lệ, Lucho lại nhận được hàng tá những câu hỏi có liên quan đến tương lai của Messi ở Camp Nou. Không lâu trước đây, Luis Enrique đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tuyển thủ Argentina trong đội hình Barcelona. Ông cũng cho hay mọi kế hoạch về việc gia hạn hợp đồng sẽ được thông báo bởi đích thân Messi hay ban lãnh đạo Barcelona.

“Tôi chắc chắn là Lionel Messi và câu lạc bộ sẽ cho các bạn thông tin khi mọi thứ đã được an bài, còn tôi thì không có thông tin nào cho các bạn cả”.

Có thật Enrique không biết gì về tương lai Messi?


Tuy nhiên, các phóng viên vẫn không ngừng ‘tra tấn’ Lucho dù đã nhận được lời khẳng định trên. Tuần vừa qua, cả Pep Guardiola và Jose Mourinho, 2 chiến lược gia đang làm việc tại giải Ngoại hạng, đều cho rằng họ muốn được nhìn thấy Messi kết thúc sự nghiệp tại Barca trước những tin đồn về mối quan tâm mà 2 đội bóng thành Manchester dành cho anh.

Khi được hỏi về điều này, Luis Enrique tỏ ra khá khó chịu: “Tôi không biết. Tôi chẳng nghe thấy Jose và Pep nói gì cả. Ai cũng biết là truyền thông bám víu lấy Messi như thế nào. Và ai cũng hiểu cậu ấy có ý nghĩa thế nào với xứ Catalan và Barca”.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét