Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chuyển nhượng trước thềm trận siêu kinh điển



Có thể khẳng định sức nóng của trận đấu hấp dẫn nhất Tây Ban Nha còn lan ra vấn đề ngoài chuyên môn khi mà Barca đang nhắm tới tiền về Isco

    
Barca đang âm thầm thực hiện thương vụ gây sốc mang tên Isco - người sống trong tình cảnh bất đắc chí dưới thời HLV Zidane.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ Isco trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đội bóng xứ Catalan coi tiền vệ 24 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho “lão tướng” Andres Iniesta. Barcelona muốn tận dụng tình hình bất ổn của Isco tại Real Madrid để thuyết phục tiền vệ này ra đi. Cho dù được giới mộ điệu đánh giá rất cao, Isco vẫn phải đóng vai dự bị ở Bernabeu.

Hợp đồng hiện tại của Isco chỉ còn thời hạn đến năm 2018 nhưng BLĐ Los Blancos không có những động thái rõ ràng cho thấy họ muốn giữ ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy vậy, Barcelona không sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở thương vụ này. Ngoài mối quan hệ căng thẳng với Real Madrid, họ cũng không dễ thuyết phục Isco ra đi. Bản thân tiền vệ này hơn một lần tuyên bố anh muốn chứng minh tài năng tại Bernabeu.

Isco nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca


Ngoài ra, các đội bóng ở Anh và Italia cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu Isco muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Chắc chắc các đội bóng này sẽ được Real Madrid “ưu tiên” đàm phán hơn Barcelona. Thế nhưng, NHM Catalan lại đặc biệt mong muốn thương vụ này diễn ra. Isco từng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của BLĐ Barca. Cựu cầu thủ Malaga sở hữu lối chơi kỹ thuật, thông minh và nhãn quan chiến thuật sắc bén. Anh được kỳ vọng thay thế lão tướng Iniesta, người sẽ bước sang tuổi 33 khi mùa giải này khép lại.

Thêm nữa, việc hai CLB kình địch này bán người cho nhau không phải chưa từng xảy ra. Luis Figo đến Real từ Barca năm 2000. HLV đương nhiệm của đội bóng xứ Catalan, Luis Enrique cũng gia nhập theo chiều ngược lại. Ngoài ra còn là Samuel Eto'o, người cũng không được trọng dụng tại Bernabeu nhưng tỏa sáng rực rỡ kể từ khi đến Nou Camp. Nhưng cũng có thể đây là cách để người Catalan gây xáo trộn phòng thay đồ Real trước thềm trận Siêu kinh điển, sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới đây.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét