Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Barcelona sẽ chi đậm cho kỳ chuyển nhượng sắp tới



Cực kỳ thất vọng với những gì đạt được trong mùa giải vừa qua khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẽ chấp nhận đầu tư mạnh mẽ cho đội bóng

  
Thuyền trưởng CLB Barcelona tiết lộ ông sẽ tiếp tục mua sắm vào tháng Một tới bất chấp đã có tới 6 tân binh trong kỳ CN Hè vừa qua.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barcelona là câu lạc bộ chi tiêu mạnh tay nhất tại La Liga khi mang về đến 6 bản hợp đồng mới. Những tân binh của Barca bao gồm Jasper Cillessen, Samuel Umtiti, Lucas Digne, Andre Gomes, Denis Suarez và Paco Alcacer.

Dù đã tăng cường lực lượng mạnh tay nhưng Barcelona vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mục tiêu của đội bóng xứ Catalan là gia cố hàng thủ khi Mascherano sa sút phong độ, Vermaelen ra đi theo dạng cho mượn còn Mathieu có khả năng cũng sẽ rời Nou Camp trong tháng Một.

HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay trên TTCN


HLV Luis Enrique cũng không giấu ý định bổ sung lực lượng trong tháng Một tới: "Tôi không phải là người bảo thủ và sẽ tiếp tục giữ đúng lời nói của mình vào khoảng hai năm trước đây. Barcelona sẽ để ngỏ cánh cửa tăng cường sức mạnh thông qua thị trường chuyển nhượng".

"Nếu có cầu thủ nào đó phù hợp với triết lý của chúng tôi và mức giá hợp lý, chúng tôi luôn sẵn sàng rộng cửa chào đón. Điều đó không thể hiện sự lệ thuộc vào bất cứ điều gì".

Hiện tại, Barcelona đang đổi mới chính sách khi những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia buộc phải ra đi chứng tỏ bản thân trong màu áo các CLB khác trước khi trở lại Nou Camp giống trường hợp của Denis Suarez. Đội bóng xứ Catalan không muốn tạo ra tiền lệ xấu để các cầu thủ trẻ ỷ lại cho rằng cứ trưởng thành từ La Masia là sẽ được lên đội một của Barcelona.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét