Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Messi lần đầu tiết lộ lý do thay đổi hình ảnh



Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vừa cho giới truyền thông biết được mình vì sao có được hành ảnh trong thời gian gần đây

  
Siêu sao người Argentina nhuộm tóc bạch kim, để râu xồm xoàm khác hẳn hình ảnh ngây thơ của anh trước kia.

Từ lâu, Messi đã nổi tiếng trong giới cầu thủ là một ngôi sao hiền lành, giản dị. Tuy nhiên, sau thất bại cùng ĐT Argentina ở Copa America và khởi đầu mùa 2016/17, Messi đã xuất hiện với mái tóc vàng rất lạ mắt.

Đã có rất nhiều câu hỏi liên quan đến mái tóc vàng của Lionel Messi và cho đến hôm qua ngôi sao Barca mới giải thích lý do anh nhuộm tóc vàng. Theo Messi, anh nhuộm tóc vì muốn bắt đầu từ con số 0 (thua ở trận CK Copa America) và muốn có một khởi đầu mới cho mùa 2016/17.

Messi thay đổi hình ảnh vì muốn bắt đầu từ con số 0


“Đằng sau sự thay đổi vẻ bề ngoài của tôi có nhiều chuyện. Những khoảng khắc điên rồ, muốn thay đổi một đôi chút, bắt đầu từ số 0, cho khởi đầu mùa giải mới, bắt đầu lại từ trận thua trên chấm 11m ở Copa America”, Lionel Messi tiết lộ.

Nhưng dù thay đổi về ngoại hình, Messi vẫn giữ được phong độ hủy diệt trên sân cỏ. Anh đã ghi 20 bàn thắng ở mùa này cho Barca và ĐT Argentina.

Cũng trong phát biểu của mình, Messi phủ nhận những nhận định cho rằng, Barcelona phụ thuộc vào anh. Theo Messi, Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, không phụ thuộc vào anh hay bất cứ cá nhân nào.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét