Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Aleix Vidal sẽ ra đi nếu không được ra sân nhiều hơn



 Hậu về tài năng đang biên chế ở Barca thi đấu không tệ nhưng anh dường như không được trọng dụng dưới triều đại HLV Enrique

  
Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, Aleix Vidal sẽ là cái tên đầu tiên của Barca ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chỉ sau hơn 1 năm chuyển tới Nou Camp, Aleix Vidal đã có ý định rời Barca. Lý do không gì khác ngoài việc anh có quá ít cơ hội được ra sân.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Aleix Vidal đã đệ lên ra đi lên BLĐ Barca và được đồng ý. Hiện tại, nhiệm vụ của Vidal chính là tìm được một bến đỗ ưng ý.

 Aleix Vidal đang cực kỳ bức xúc


Được biết, đội bóng nào muốn có chữ ký của Vidal sẽ phải trả cho Barca ít nhất bảng 12 triệu bảng, tức là ít hơn 6 triệu so với số tiền mà đội chủ sân Nou Camp từng bỏ ra để mua cầu thủ từ Sevilla.

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Vidal sẽ là Serie A. Lý do là đang có hai đội bóng tại đây muốn chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha này gồm AC Milan và Inter.

Aleix Vidal chuyển tới Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Anh ban đầu được kỳ vọng khá nhiều nhờ sự đa năng của mình và được dự đoán sẽ là sự thay thế lâu dài cho hậu vệ Dani Alves.

Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã không đi theo cách mà cầu thủ 27 tuổi mong muốn. Sau khi Alves chuyển tới Juventus, Vidal không được HLV Enrique sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải thay vào đó là Sergi Roberto.

Tính từ đầu mùa giải 2016/17, Vidal mới chỉ thi đấu duy nhất 1 trận tại La Liga. Thậm chí đã 6 trận liên tiếp trôi qua, anh còn không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng xứ Catalan.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét