Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Neymar đã có thể thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh



Nếu tới nước Anh giàu có thì Neyamr hoàn toàn trở thành cầu thủ đắt giá nhất cũng như cầu thủ hưởng lương cao bậc nhất thế giới nhưng anh lại lựa chọn Barcelona

    
Hè này, hai đội bóng thành Manchester đã không thể chiêu mộ Neymar nhưng họ vẫn không từ bỏ ý định táo bạo được ấp ủ từ lâu.

Mặc dù được Barcelona tăng lương trong bản hợp đồng mới giữa đôi bên, rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ được đội bóng xứ Catalan bán đi vì lí do tài chính. Theo Mundo Deportivo, M.U và Man City sẽ bất chấp mọi giá để cạnh tranh với Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành chữ ký Neymar.

Cụ thể, M.U và Man City sẵn sàng đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 170 triệu bảng, cùng với khoản thưởng có thể chạm mức 72 triệu bảng. Nếu được thực hiện, đây là sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá, phá sâu kỷ lục vừa được Paul Pogba thiết lập trong kỳ chuyển nhượng này.

Neymar suýt chút nữa đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba mùa hè vừa qua


PSG cũng từng đưa ra lời đề nghị rất béo bở nhưng không thuyết phục được Barca, thậm chí chủ tịch của CLB thủ đô nước Pháp còn hứa hẹn tặng riêng cho Neymar một chiếc máy bay, cùng với đó là 30% cổ phần của một khách sạn tại Brazil.

Được biết, Neyamr có thể đút túi 650.000 nghìn bảng/tuần nếu chấp nhận rời Barcelona nhưng cầu thủ này vẫn kiên quyết ở lại. Neymar chuyển đến khoác áo Barcelona năm 2013 và giúp đội bóng xứ Catalan giành được 2 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey và 1 Champions League.

Mỗi mùa bóng, thông tin về tương lai của Neymar lại rộ lên liên tục, nhưng thật khó để có một đội bóng để tạo nên cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. M.U và Man City luôn tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này, nhưng có quá nhiều cản trở để đưa phi vụ không tưởng này thành hiện thực.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét