Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Người hâm mộ xứ Catalan đã nhớ Messi rất nhiều



Có vẻ như cỗ máy mang tên Barceloa vẫn chưa thể hoạt động trơn tru khi thiếu mắt xích quan trọng mang tên Messi, nỗi nhờ siêu sao người Argentina càng lớn hơn

    
Barcelona bắt đầu cảm nhận được nỗi nhớ khi Lionel Messi không hiện diện. Dù vẫn đả bại Monchengladbach nhưng mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Messi phải ngồi ngoài ở trận gặp Monchengladbach vì chấn thương háng. Vắng anh, Barca trải qua 90 phút cực kỳ vất vả trên đất Đức và chỉ có thể lội ngược dòng nhờ màn tỏa sáng của Turan và Pique. Thậm chí, cũng phải nhờ đến sai lầm của thủ thành Sommer bắt không dính bóng từ cú sút của Suarez, Pique mới có cơ hội mang về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân của HLV Luis Enrique. Hai ngôi sao Suarez và Neymar hoàn toàn im tiếng trong thời điểm NHM xứ Catalan kỳ vọng vào họ nhiều hơn thế.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Busquets chia sẻ: "Chúng tôi sẽ luôn luôn nhớ Leo Messi", anh nói thông qua trang web chính thức của Barca. "Khi bạn giành chiến thắng với tỷ số sít sao như vậy, bạn luôn nhận thấy sự vắng mặt của cậu ấy nhiều hơn".

Messi vẫn sẽ ngồi ngoài thời gian ngắn nữa vì chấn thương


Trong khi đó, HLV Enrique khẳng định Barca đã chơi tốt và xứng đáng ra về với 3 điểm, ông nói: “Sau hiệp 1, chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng nhìn tổng thể Barcelona là đội kiểm soát trận đấu và chiến thắng của chúng tôi là xứng đáng. Monchengladbach đã không chơi theo cách họ thường chơi, họ đã lựa chọn lối chơi lùi sâu bên phần sân nhà. Họ đã thành công phần nào khi dẫn trước chúng tôi trước giờ nghỉ. Nhưng sang hiệp 2 Barceloa đã có câu trả lời và những thay đổi nhân sự chính là điểm khác biệt”.

Ở trận ra quân, Barcelona thảm sát Celtic tới 7-0. Ngày hôm đó, Messi lập hat-trick, bao gồm 2 bàn thắng đầu tiên để toàn đội có một thế trận dễ dàng hơn. Dẫu sao, chiến thắng trên đất Đức giúp Barcelona đứng đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận. Man City xếp thứ 2 với 4 điểm. Cuối tuần này, thầy trò Enrique sẽ có chuyến hành quân đến sân Celta Vigo ở La Liga, dự kiến đây sẽ là một chấn đấu khó khăn nữa với gã khổng lồ xứ Catalan khi Messi sẽ tiếp tục vắng mặt.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét