Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Barca bị thủng nặng nề ở hàng thủ



Hàng loạt các cầu thủ trụ cột trong hệ thống phòng ngự của Barcelona gặp các vấn đề khác nhau không thể thi đấu được khiến đội bóng thực sự đau đầu

    
Chiến thắng của Barcelona trước Man City đã không được trọn vẹn khi khiến đội chủ sân Camp Nou mất cùng lúc 2 trụ cột ở hàng thủ.

Trong trận tiếp Man City tại vòng bảng Champions League, Barca đã thể hiện sự vượt trội về mặt đẳng cấp bằng chiến thắng với tỉ số 4-0. Đại diện của Tây Ban Nha đã khiến HLV Pep Guardiola cúi mặt trong ngày ông trở về Nou Camp. Tuy nhiên, niềm vui ấy không trọn vẹn khi đội bóng xứ Catalan bị thiệt quân nặng nề sau trận đấu.

Jordi Alba rời sân chỉ sau 10 phút thi đấu


Ngay phút thứ 10 của trận đấu, Jordi Alba đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo. 20 phút sau tới lượt Gerard Pique cũng phải rời sân vì lý do tương tự. Theo chẩn đoán ban đầu, Alba dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần còn Pique mất 10 ngày để hồi phục. Nhưng trong cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào hôm qua, chấn thương mắt cá của cựu sao M.U nghiêm trọng hơn dự kiến.

Pique cũng chung số phận với đồng đội

Theo thông báo mới nhất từ phía nhà ĐKVĐ La Liga thì Pique bị bong gân dây chằng mắt cá chân phải. Điều đó đồng nghĩa, Pique sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của Barca, bao gồm Valencia, Granada và Sevilla. Có thể, trận đấu lượt về gặp Man City ở Champions League, Pique cũng không thể góp mặt. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Catalan bởi Barca đang bị ám ảnh bởi cơn bão chấn thương.

Hiện Barca đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém hai đội bóng thành Madrid 2 điểm. Cuối tuần này, Barca sẽ có trận gặp Valencia trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Messi và các đồng đội đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét