Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Messi khiến Barca đau đầu trong hợp đồng mới



Dù đã có tuổi như Messi vẫn đang ở độ tuổi cực sung mãn trong sự nghiệp và đặc biệt tầm quan trọng của anh ở Barcelona là không thể chối cãi

  
Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca còn thời hạn tới năm 2018. Dù đã bước sang tuổi 29, song ngôi sao người Argentina vẫn được rất nhiều đội bóng lớn săn đón.

Chính bởi vậy mà Barca đang rất nóng lòng gia hạn hợp đồng với Messi và đó có thể là một bản "giao kèo" trọn đời. Tức là Messi sẽ ở lại Barca cho tới khi anh đưa ra quyết định treo giày.

Dù vậy, mong muốn của Barca sẽ khó trở thành hiện thực vì Messi không muốn treo giày trong màu áo đội bóng này. Theo đó, ước mong của cầu thủ này là trở lại khoác áo câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, Newell's Old Boys. Đây không phải điều bất ngờ vì Messi đã đề cập tới rất nhiều lần.


Messi đã lên kế hoạch cho việc trở lại Argentina

Và theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Messi đã lên kế hoạch cho việc trở lại Argentina. Theo đó, trong bản hợp đồng sắp ký với Barca, El Pulga đã yêu cầu cài thêm điều khoản được tự do ra đi khi cảm thấy thích.Tất nhiên đây là điều khoản không có lợi cho Barca. Nhưng dù muốn hay không muốn đội bóng xứ Catalan vẫn phải chiều lòng ngôi sao này. 

Ở thời điểm hiện tại, Messi đang trong quá trình điều trị chấn thương háng. Siêu sao người Argentina đã bị thay ra ngoài trong trận hòa với Atletico Madrid 2 tuần trước sau khi không thể tiếp tục thi đấu.

Mất Lionel Messi, Barcelona đã để thua tủi hổ 3-4 trước Celta Vigo hồi đầu tuần, qua đó cũng mất đi cơ hội chiếm lấy vị trí số một của Atletico Madrid sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, ĐT Argentina cũng bất ngờ bị Peru cầm hòa 2-2 trong trận đấu cuối cùng của lượt đi vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét