Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Suarez luôn chứng minh được giá trị của mình ở Barcelona



Từ khi chuyển tới Barca từ Liverpool thì tiền đạo người Uruguay luôn là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của đội bóng

    
Đó là câu trả lời của ban lãnh đạo CLB Barcelona về thông tin M.U đang muốn đưa tiền đạo người Uruguay trở lại Ngoại hạng Anh.

Cách đây ít hôm tờ The Sun của Anh đã đăng tải thông tin gây sốc rằng M.U đang có ý định đưa tiền đạo Luis Suarez trở lại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, đội bóng thành Manchester còn sẵn sàng chi 135 triệu bảng cho thương vụ này.

Thế nhưng, trả lời phỏng vấn trên Sky Sports trong ngày hôm qua, Chủ tịch Barcelona Jose Luis Bartomeu đã khẳng định rằng tiền đạo Luis Suarez sẽ không rời Nou Camp.

Barca hiểu tầm quan trọng của Suarez đối với CLB


"Chúng tôi đã đọc những tin đồn liên quan tới Suarez. Barca tất nhiên rất quan tâm tới điều này bởi Suarez là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nhưng vào thời điểm này tôi chỉ có thể nói rằng Luis Suarez đang hạnh phúc ở Barcelona", Bartomeu chia sẻ.

Chủ tịch của đội bóng xứ Catalan sau đó cũng khẳng định, đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Suarez.

"CLB đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Suarez là một trong những nhân tố quan trọng với tương lai của Barca vì cậu ấy còn trẻ và sung sức, cùng tầm nhìn và có tham vọng."

Suarez năm nay 29 tuổi, gia nhập Barca từ Liverpool với giá 75 triệu bảng năm 2014. Tính tới thời điểm này, Suarez đã có 111 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Barca và ghi được 94 bàn thắng.

Mùa trước, Suarez ghi được tới 40 bàn thắng ở La Liga, không chỉ giành danh hiệu Pichichi mà còn được vinh danh bằng giải Chiếc giày vàng châu Âu 2016. Mùa giải này, anh đã ghi được 7 bàn thắng, sánh ngang với thành tích của người đồng đội Lionel Messi.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét