Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Barca bén duyên với Neymar thêm 5 năm nữa



Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã thành công trong việc "trói chân" tiền đạo người Brazil thêm khoảng thời gian dài nữa với khoản đền bù lên tới 200 triệu

   
BLĐ Barcelona vừa thông báo việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar đã được hoàn tất cách đây ít giờ sau một thời gian dài đàm phán.

Cuối cùng thì những nỗi lo mất Neymar của Barcelona cũng đã không còn nữa khi chân sút người Brazil này vừa chính thức đặt bút kỳ vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm nữa. Như vậy, tuyển thủ Brazil sẽ ở lại sân Nou Camp tới năm 2021.

Thông tin trên đã được gã khổng lồ xứ Catalan chính thức đưa lên trên trang chủ CLB. Theo đó, Neymar sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo Blaugrana ít nhất đến mùa hè năm 2021. Phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi là 200 triệu euro. Tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên sau mỗi mùa giải tiếp theo, cụ thể là 222 triệu vào tháng 6 năm sau và 250 triệu sau 2 năm nữa (171 triệu bảng, sẽ tăng lên 180 triệu bảng trong năm đầu tiên, 200 triệu bảng trong năm thứ 2 và tăng lên tới 225 triệu bảng trong 3 năm cuối).

Neymar ký hợp đồng gia hạn


Với quyết định ký vào bản hợp đồng mới này, mực lương mà Neymar nhận được cũng đã tăng đang lên lên tới 115 triệu euro/mùa trước thuế. Đây là mức lương rất cao tại La Liga và đủ khiến tiền đạo người Brazil và công ty quản lý có thể hài lòng.

Gia nhập Barcelona hồi hè 2013, Neymar nhanh chóng trở thành trụ cột của gã khổng lồ xứ Catalan. Anh cùng 2 người đồng đội Luis Suarez và Lionel Messi đã và đang tạo nên cây đinh ba mang sức mạnh khủng khiếp trên hàng công của Barcelona. Riêng Neymar đã ghi được 91 bàn thắng sau 150 lần ra sân thi đấu.

Với tài năng của mình, trong khoảng 1 năm trở lại đây, Neymar trở thành mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng giàu có bậc nhất thế giới là PSG và M.U. Tuy nhiên Barca cuối cùng đã thắng khi thuyết phục thành công cựu thủ quân tuyển Brazil gia hạn hợp đồng.

Neymar và Chủ tịch Bartomeu trong buổi ký kết

Phát biểu sau lễ ký kết, HLV Luis Enrique cho biết: “Đây thực sự là một thông tin tuyệt vời. Neymar tiếp tục gắn bó với Barca, đó là một quyết định đúng đắn cho cả đôi bên. Cậu ấy đã cho thấy tốc độ tiến bộ đáng nể kể từ khi gia nhập đội bóng và đang thể hiện đẳng cấp cao trong màu áo Barca. Việc Neymar quyết định ở lại Nou Camp là chuyện không có gì bất ngờ bởi cậu ấy đang hạnh phúc tại đây. Tôi cũng chưa bao giờ nghi ngờ Neymar là ngôi sao hàng đầu thế giới và tương lai sẽ còn xán lạn hơn nữa”.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét