Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Barca chính thức để Bravo tới Man City



Dù vẫn thể hiện được tài năng của mình trong màu áo Barca nhưng Bravo vẫn sẽ chuyển tới Anh để hội ngộ cùng huấn luyện viên để tạo nên tên tuổi mình Pep Guardiola
     
Đội bóng xứ Catalan đã tiết lộ lý do khiến họ phải bán thủ thành Claudio Bravo cho Man City.

Gia nhập Camp Nou từ Real Sociedad hồi mùa Hè năm 2014, Claudio Bravo thi đấu khá thành công trong màu áo Barca. Thậm chí, anh còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Luis Enrique ở La Liga. Tuy vậy, trong phiên chợ Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan lại bất ngờ để người gác đền Chile tới Man City với mức giá 17 triệu bảng.

Theo đồn đoán của báo giới Tây Ban Nha, Barca để Bravo tới Man City là bởi mối quan hệ thân mật với HLV Pep Guardiola, người vốn rất cần 1 thủ thành mới để thay thế Joe Hart.

Bravo gia nhập Man City


Tuy vậy, theo Barca, đội bóng này còn 1 lý do nữa để bán Claudio Bravo. Đó là việc thủ thành này chỉ còn 2 năm hợp đồng với sân Camp Nou. Thông tin này đã được chính Giám đốc kĩ thuật của Barca, ông Robert Fernandez tiết lộ.

“Sở hữu cầu thủ chỉ còn 2 năm hợp đồng, chúng tôi nhận thấy mình rơi vào thế rủi ro. Ra đi vào thời điểm này, cậu ấy (Bravo) có thể mang về cho chúng tôi một khoản tiền. Có nhiều người chỉ trích nhưng thực tế, Bravo đã nhận được lời mời từ Man City và cậu ấy đã quyết định ra đi. Đây là quyết định tốt cho cả 2”, ông Robert Fernandez chia sẻ.

Sau khi bán Claudio Bravo cho Man City, Barca đã chiêu mộ thủ thành của Ajax Amsterdam, Jasper Cillessen. Tuy vậy, đây chỉ là sự lựa chọn dự phòng bởi HLV Luis Enrique đang ưu tiên sử dụng thủ thành Marc-Andre Ter Stegen

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét