Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Barcelona lên lịch tập huấn dành cho mùa giải mới


   
Khi mùa giải còn chưa kết thúc, Barcelona đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Đợt tập huấn này, Barcelona sẽ không rời khỏi châu Âu.

>> Xem video bóng đá đẳng cấp

Đây là một mùa Hè với các sự kiện lớn của các ĐTQG (Euro và Copa America) mà khá nhiều cầu thủ phải tham dự nên theo kế hoạch mà CLB Barcelona sắp xếp, thời gian bắt đầu tập trung cho đến khi chính thức bắt đầu bước vào mùa giải mới ở La Liga chỉ khoảng 1 tháng.

Theo đó, các cầu thủ sẽ tập trung trở lại vào ngày 18/7. Tất nhiên, không phải là tất cả, bởi các cầu thủ phải đá cho các ĐTQG sẽ cần có thời gian nghỉ ngơi thêm nên họ sẽ lần lượt trở lại tùy theo hành trình của đội tuyển ở 2 giải đấu.

đội hình barca lên lịch tập huấn


Lịch đá giao hữu của Barca cũng được ấn định và đáng chú ý, đợt tập huấn lần này, đội bóng xứ Catalan chỉ tham dự giải International Champions Cup mà không du đấu đến bất kỳ quốc gia nào khác ngoài khu vực châu Âu. Barca sẽ đá với Celtic tại Dublin (CH Ailen) ngày 30/7, gặp nhà vô địch Premier League, Leicester City ngày 3/8 ở Stockholm (Thụy Điển) và Liverpool ngày 6/8 (địa điểm chưa xác định).

Đội bóng xứ Catalan cũng xếp lịch đá Siêu cúp Tây Ban Nha vào kế hoạch. Lúc này họ chưa chính thức giành quyền có mặt ở sự kiện đó nhưng nhiều khả năng họ vẫn sẽ đảm bảo suất, bởi ngoài cuộc đua ở La Liga lúc này, Barca cũng đã vào tới chung kết Cúp Nhà vua mùa giải này (gặp Sevilla). Trận lượt đi Siêu cúp vào ngày 12/8, lượt về ngày 15/8.

Lịch thi đấu của La Liga mùa giải 2016/17 cũng đã được lên khung, với ngày mở màn là 20 – 21/8 và kết thúc ngày 21/5/2017. Trận tranh Joan Camper Trophy truyền thống được đề xuất thi đấu vào ngày 8 hoặc 9/8.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét