Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tới lượt Neymar méo mặt vì dính nghi án trốn thuế



Ở Barcelona hiện tại không chỉ Messi mà lần này một siêu sao khác của đội bóng là Neymar dính nghi án trốn thuế khi mới đây tòa án Tây Ban Nha ra án phạt
    
Theo tờ AS, Neymar sẽ phải nộp phạt 125.000 euro vì trốn thuế trong thời gian từ năm 2007 - 2008.

Vào tháng Tư năm 2014, Neymar đã bị Tòa án bang Sao Paolo đã cáo buộc trốn thuế trong thời gian từ năm 2007 - 2008. Sau đó, họ đã bác bỏ đơn kháng cáo của hai cha con tiền đạo này.

Theo phán quyết, Neymar và cha của mình sẽ phải hoàn trả lại số tiền 125.000 euro trốn thuế vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, phía Neymar tiếp tục trì hoãn. Tới thời điểm này, Tòa án bang Sao Paolo đã nhắc nhở “tiểu Pele” cần phải thanh toán gấp số tiền này và họ không chấp nhận động thái kháng cáo nào nữa.

Neymar vướng lùm xùm trốn thuế


Đây không phải lần duy nhất Neymar bị kết tội trốn thuế. Vào tháng Ba năm nay, ngôi sao người Brazil lại bị giới chức nước này sờ gáy. Theo cáo buộc, Neymar đã trốn thuế trong hợp đồng với Barcelona cũng như hãng Nike.

Tiền đạo này có thể phải nộp phạt số tiền lên tới 32 triệu euro vì cáo buộc này. Hiện tại, Neymar vẫn có quyền kháng cáo để giảm mức phạt của mình.

Trước Neymar, Messi cũng “điêu đứng” vì scandal trốn thuế tiền bản quyền hình ảnh. Hồi tháng Sáu vừa qua, hai cha con Messi đã bị tuyên án 21 tháng tù (hưởng án treo), kèm theo án phạt tiền 3,5 triệu euro.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét