Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Suarez vẫn muốn đến Copa America 2016 dù dính chấn thương



Tiền đạo Su "thỏ" vừa bày tỏ hy vọng có thể tham gia giải vô địch các quốc gia Châu Mỹ dù rằng anh vừa dính chấn thương được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng

>> Thử nhận định bóng đá hấp dẫn
   
Suarez phải đối diện với nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương, nhưng anh vẫn có ý định đến Copa America 2016 cùng đội tuyển Uruguay.

Trong tình huống khống chế bóng ở phút 55, Suarez bị chấn thương khá nặng. Anh đã ôm mặt khóc nức nở sau khi rời sân nhường chỗ cho Rafinha.
Suarez có thể phải nghỉ 1 tháng

Kết quả kiểm tra ban đầu của đội ngũ y tế Barcelona cho thấy, Suarez bị chấn thương gân kheo ở mặt sau của đùi phải. Theo bác sỹ Ricard Pruna, về nguyên tắc, những chấn thương như vậy cần phải trải qua gần 1 tháng để bình phục. Tuy nhiên, Suarez vẫn bày tỏ ý định đến Mỹ tham dự Copa America 2016 cùng đội tuyển Uruguay sau khi đã được trao băng đội trưởng. Tiền đạo này hy vọng sẽ kịp bình phục để ít nhất có thể góp mặt ở giai đoạn đấu loại trực tiếp.

Ở đầu hiệp 2, Suarez khập khiễng bước khỏi sân mà không giữ được những giọt nước mắt rơi. Với việc các đồng đội đến an ủi, Suarez nhận thức được rằng anh có nguy cơ mất cơ hội dự Copa America 2016 bởi đây có thể là chấn thương nặng.

Trong trận chung kết Cúp Nhà vua mà Barcelona thắng Sevilla ở hiệp phụ, Suarez không thể nâng thành tích ghi bàn của mình sau khi đã có 59 bàn từ đầu mùa giải.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét