Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Messi có thể lỡ trận gặp Venezuela vì chấn thương



Gần như chắc chắn thì tiền đạo thuộc biên chế Barcelona khó có thể cùng đồng đội tham gia trận đấu trên tuyển quốc gia Argentina
    
Siêu sao người Argentina sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới sân của Venezuela tại trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018.

Theo ESPN, Messi gặp phải chấn thương háng sau trận Argentina đánh bại Uruguay 1-0 hôm 2/9. Báo Sport.es cung cấp thêm thông tin rằng, tiền đạo 29 tuổi gặp vấn đề liên quan đến xương mu và sẽ trở lại Barcelona (Tây Ban Nha) trong thời gian ngắn tới.

Hôm qua, HLV Edgardo Bauza của tuyển Argentina cũng xác nhận Messi chắc chắn vắng mặt khi đội nhà làm khách tới sân Metropolitano de Mérida của Venezuela. "Messi phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo. Các báo cáo cho thấy Messi chấn thương háng của tiền đạo này có dấu hiệu bị viêm. Do đó, chúng tôi phải để Messi nghỉ ngơi", HLV Bauza nói.

Messi dính chấn thương trong trận Argentina thắng Uruguay 1-0 hôm 2/9.


Về phần mình, tiền đạo 29 tuổi thừa nhận khả năng không thể tiếp tục thi đấu trong giai đoạn này cùng tuyển Argentina sau trận thắng Uruguay 1-0, nơi anh là tác giả pha lập công duy nhất. "Tôi không biết chấn thương của mình ra sao. Tuy nhiên, thật sự là vùng háng của tôi lúc này đã bị tổn thương và rất đau. Nếu tiếp tục thi đấu, mọi chuyện có thể trở nên tệ hơn", Messi chia sẻ với các phóng viên.

Số 10 người Argentina bày tỏ sự nuối tiếc vì không thể phục vụ đội nhà. Anh cho rằng, bản thân luôn khao khát được ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Trận gặp Uruguay hôm 2/9 đánh dấu lần tái xuất của Messi sau khi số 10 tuyên bố chia tay tuyển Argentina hồi tháng 6 năm nay, thời điểm "La Albiceleste" thất bại trước Chile trên chấm 11 mét ở chung kết Copa America 2016.

Hôm nay (3/9), tuyển Argentina sẽ có buổi tập tại quê nhà Buenos Aires trước khi sang Merida (Venezuela) vào trưa cùng ngày. Trước trận đấu, Tổng thư ký Jorge Miadosqui của tuyển Argentina muốn các quan chức phụ trách bóng đá Nam Mỹ phải đảm bảo công tác an ninh bảo vệ cho các cầu thủ tại Merida.

Tình hình chính trị tại Venezuela đang khá bất ổn. Hôm thứ năm, hàng nghìn người biểu tình đã tập trung tại nhiều con đường ở thủ đô Caracas (Venezuela) để phản đối Tổng thống Nicolas Maduro và yêu cầu tiến hành một cuộc bỏ phiếu phế truất nhà lãnh đạo thuộc đảng Xã hội Thống nhất.

Cũng theo ESPN, sân bay Merida lúc này đã bị đóng cửa, vì vậy, các cầu thủ Argentina phải di chuyển tới El Vigia và lên xe buýt di chuyển thêm 70 km mới tới được địa điểm thi đấu. Điều này sẽ bào mòn thể lực các cầu thủ và ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn của họ.

Trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina nhờ đánh bại Uruguay đã vươn lên dẫn đầu với 14 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Venezuela xếp chót bảng, mới có 1 điểm. Ở lần chạm trán gần nhất giữa hai đội thuộc vòng loại World Cup 2014, Venezuela trên sân nhà từng hạ Argentina 1-0.

Theo lịch thi đấu, Argentina sẽ gặp Venezuela lúc 6h ngày 7/9 (giờ Việt Nam).

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét