Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Messi gặp phải chấn thương khi lên tuyển Argentina



Có lẽ việc này sẽ khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan lo sốt vó khi đội bóng sắp bước vào giai đoạn quan trọng trong cuộc đua vô địch La Liga
  
Barca sẽ phải rầu rĩ đón Messi trở lại Nou Camp và chuẩn bị tâm lý không có sự phục vụ của siêu sao Argentina trong thời gian tới.

Sau khi rút lại quyết định kết thúc sự nghiệp quốc tế, Messi trở lại ĐT Argentina tham gia các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Vừa trở lại, chân sút số 10 lập tức để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng duy nhất giúp đội bóng xứ Tango đánh bại đối thủ mạnh Uruguay. 

 Chính chiến thắng đó đã giúp Argentina dẫn đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ với 14 điểm và mở ra cơ hội giành vé đến Nga hai năm tới. Thế nhưng, niềm vui của ĐT Argentina lại là nỗi đau của Barca khi Messi dính chấn thương háng. Với chấn thương mới dính phải, Messi đã trở lại Barca và tất nhiên anh buộc phải bỏ lỡ trận đấu với Venezuela vào ngày 7/9. Hiện chưa rõ Messi phải nghỉ thi đấu bao lâu, song chắc hẳn lúc này anh đang khiến các thành viên cũng như CĐV Barca phải lo lắng.  


Messi dính chấn thương háng khi vừa trở lại ĐT Argentina

Còn nhớ cũng vào khoảng thời gian này năm ngoái, Messi từng dính chấn thương đầu gối ở trận đấu với Las Palmas ở La Liga và phải rời xa sân cỏ tới gần 8 tuần. Theo tờ Sport, đội ngũ y tế của ĐT Argentina đã khuyên ban huấn luyện Barca nên cho Messi nghỉ ngơi thay vì sử dụng anh ở trận đấu với Alaves vào ngày 10/9. 

Theo những tờ báo thân Barca, trước khi trở lại làm nhiệm vụ cho ĐT Argentina, Messi đã gặp 1 số vấn đề về gân khoeo và xương mu chân trái. Đội ngũ y tế của đội bóng xứ Catalan chạy đua hết sức để hi vọng anh có thể trạng tốt nhất cho các trận đấu với Alaves, và đặc biệt là trận khai màn Champions League với Celtic sắp tới. Nhưng HLV Bauza của Argentina đã kéo Messi trở lại ĐT Argentina và ngôi sao số 10 dính thêm 1 chấn thương nữa (chấn thương háng). Chính sự tận tâm của Messi cho ĐT Argentina là mối lo lớn của Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không thể ngăn cản Messi trở về làm nhiệm vụ quốc gia khi đã phục vụ hết mình cho CLB.

Các tờ báo TBN đưa tin về chấn thương của Messi

Barca rất cần một Messi sung sức để phục vụ cho tham vọng tại các giải đấu trong nước và đấu trường châu Âu. Thé nhưng họ sẽ phải rầu rĩ đón Messi trở lại Nou Camp và chuẩn bị tâm lý không có sự phục vụ của siêu sao Argentina trong thời gian tới.

Mùa bóng 2014/15, Barca giành cú ăn 3 (vô địch La Liga, Champions League, cúp nhà Vua), Messi chỉ gặp vấn đề duy nhất ở bắp đùi, còn lại là một số 10 vô địch về thể trạng. Rõ ràng đội bóng xứ Catalan được hưởng lợi vì điều đó, nên hơn lúc nào hết, họ không muốn vấn đề của ngôi sao số 1 này trầm trọng hơn.

Mùa bóng 2015/16, Messi phải nghỉ thi đấu tổng cộng 68 ngày vì các chấn thương khác nhau. Trong đó, chấn thương dây chằng hồi đầu mùa là kinh khủng nhất khi Messi phải ngồi ngoài tới hơn 40 ngày. Gần cuối mùa, số 10 của Barcelona nghỉ thêm 10 ngày nữa vì chấn thương cơ khiến Messi trải qua 1 mùa Hè mệt mỏi. Thành tích của Barca cũng giảm rõ rệt khi họ bị Atletico Madrid hạ knock-out ở tứ kết Champions League, và thiếu chút nữa bị Real hạ gục luôn ở La Liga.

Messi là nhân tố quan trọng nhất trong thành công của Barca

Messi có vai trò vô cùng quan trọng tại Barca, đó là điều không thể bàn cãi. Vì thế, đội ngũ y tế của đội bóng xứ Catalan đang đau đầu để tìm cách buộc Messi tự bảo vệ sức khỏe của mình nhằm phục vụ cho những tham vọng của CLB. 

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét