Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Barca sở hữu hậu vệ tài năng Umtiti



Hậu vệ tài năng người Pháp là một trong những bản hợp đồng mới hiện tại của Barcelona nhằm bổ sung cho tuyến được xem là thiếu ổn định nhất của đội bóng

>> Thử sức nhận định bóng đá hấp dẫn
    
CLB Barcelona tuyên bố họ đã chính thức sở hữu trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon với giá 25 triệu euro.

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã chính thức xác nhận việc họ đã sở hữu trung vệ người Pháp Umtiti từ Lyon. Được biết, đội chủ sân Camp Nou phải trả số tiền 25 triệu euro kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu euro.
Barca có bản hợp đồng mới

Umtiti cũng đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng gã khổng lồ xứ Catalan.

Sự xuất hiện của trung vệ người Pháp sẽ giúp Barca gia cố hàng phòng ngự. Bản thân Umtiti cũng rất đa năng khi có thể thi đấu với vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng trung vệ người Pháp đã có 170 trận thi đấu trong màu áo Lyon, đồng thời vài lần vinh dự đeo băng đội trưởng.

Trong suốt 5 mùa giải tại Lyon, Umtiti cũng kịp đóng góp 5 bàn thắng. Tại EURO 2016, trung vệ này được HLV Deschamps tin tưởng và giao một suất đá chính bên cạnh Koscielny, loại bỏ luôn đàn anh Adil Rami ra khỏi đội hình chính thức.

Thứ 5 tới, trung vệ này sẽ có mặt tại Barca để thực hiện buổi chụp ảnh bên ngoài văn phòng CLB. Một ngày sau, Umtiti sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức kí vào bản hợp đồng mới.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét