Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Dani Alves xác nhận sẽ rời Camp Nou



Hậu vệ phải đẳng cấp đã từng cùng Barca đoạt vô số danh hiệu đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn và gần như chắc chắn anh sẽ đầu quan cho Juventus

Barca xác nhận Dani Alves sẽ ra đi vào mùa Hè này với đích đến gần như chắc chắn sẽ là Juventus. Alves đi nhưng phía Barca cũng cho biết Hector Bellerin sẽ không trở lại Camp Nou.

Dani Alves năm nay đã 33 tuổi, cái tuổi mà anh khó thể duy trì phong độ đỉnh cao. Dù sao, Alves vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Hợp đồng của Alves với Barcelona sẽ hết hạn sau mùa bóng tới. Nhưng ngay từ lúc này, ngôi sao người Brazil đã quyết định chia tay Barca.

Alves sẽ rời Barca trong mùa này


Sau hơn 380 lần khoác áo đội chủ sân Camp Nou, Alves đã giành đến 21 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Bây giờ Alves quyết định làm điều đó. “Dani đã quyết định ra đi và chúng tôi phải chấp nhận lựa chọn của anh ấy. Dani đã thông báo với CLB là anh ấy muốn ra đi. 

Chúng ta phải nhớ rằng Dani đã kết thúc hợp đồng 1 năm trước nhưng Barca không thể mua cầu thủ vì lệnh cấm của FIFA và anh ấy đã chấp nhận gia hạn hợp đồng trong tình cảnh khó khăn ấy. Giờ Dani tìm kiếm lựa chọn tốt nhất cho mình”, GĐTT Roberto Fernandez của Barca nói.

Alves được cho là đã gần thống nhất được các điều khoản với Juventus dù đại diện của anh Dinorah Santana cũng tiếp xúc với PSG. Trong 8 năm khoác áo Barca , Alves giành được tổng cộng 23 danh hiệu.

Alves cho biết anh sẽ gia nhập Juventus. Hậu vệ 33 tuổi này tỏ ra rất háo hức vì trải nghiệm sắp tới ở Italia. Thậm chí, anh còn tin rằng sẽ giúp Juventus giành chức vô địch Champions League. “Tôi luôn là người hạnh phúc và giờ tôi còn hạnh phúc hơn."

"Tôi vui vì sắp gia nhập Juventus. Tôi muốn vô địch châu Âu và làm điều tương tự ở Italia. Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở Barca nhưng tôi muốn trải nghiệm ở Italia và đưa Juventus tới đỉnh cao châu Âu”, Dani Alves chia sẻ. 

Theo :90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét