Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Messi, Suarez bất ngờ cho biết “điều thầm kín”



Trong cuộc phỏng vấn mới đây thì 2 cầu thủ ngôi sao trong biên chế đội bóng Barca đã cho biết những điều khá khó nói nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy họ đã làm những điều thật đúng đắn
   
Hai siêu sao của Barcelona không ngại tiết lộ trên truyền hình thói quen… "giải quyết nỗi buồn" của mình.

Lionel Messi và Luis Suarez là hai tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Khả năng “săn bàn” của 2 chân sút Barca đã được giới túc cầu công nhận. Truyền thông liên tục khai thác những câu chuyện liên quan đến 2 ngôi sao này trên sân cỏ nhưng còn nhiều điều bí mật mà Messi và Suarez chưa tiết lộ, đặc biệt là những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên trong buổi giao lưu trên kênh truyền hình Uruguay Canal 10, bộ đôi Nam Mỹ đã tiết lộ những “điều thầm kín” vượt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ.

Suarez cho biết: “Tôi rất sạch sẽ trong việc tiểu tiện. Đây là vấn đề bảo đảm vệ sinh vì tôi có 2 con nhỏ. Tôi không muốn làm bẩn, vì thế tôi đã tiểu ngồi. Những đứa trẻ có thể chạy ở khắp nơi nên tôi không muốn chúng mắc bệnh”.


Messi, Suarez thường có thói quen đi tiểu ngồi


Thế nhưng, không chỉ mình Suarez có thói quen này, đồng đội Messi cũng chia sẻ: “Tôi cũng có thói quen đi tiểu ngồi giống Suarez. Làm như thế thì tiện hơn. Bạn thức dậy vào buổi sáng, trong lúc ngái ngủ thì ngồi xuống đi tiểu sẽ thoải mái hơn".

Cuộc nói chuyện trên truyền hình của Messi và Suarez diễn ra rất thoải mái, vui vẻ. Một tuần trước, bộ đôi người Nam Mỹ cùng các đồng đội đã tạo nên điều thần kỳ tại Champions League khi đánh bại PSG với tỷ số 6-1 (thua 0-4 ở lượt đi vòng knock-out). 

Cả Lionel Messi và Luis Suarez đều duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải năm nay. Trong khi Messi tỏa sáng với 39 bàn thắng sau 39 trận, Luis Suarez cũng có cho mình 29 lần lập công.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét