Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Barca khó có Messi cho Champions vì dính chấn thương



Đội trưởng Barca đang thực sự không được khỏe và theo đánh giá của những bác sĩ thì anh khó có thể cùng đội bóng tham dự lượt trận mới ở Champions
  
Chấn thương khi trở về tập trung cho ĐTQG Argentina nhiều khả năng sẽ khiến Messi lỡ trận đấu đầu tiên của Barca tại Champions League mùa này.

Như thông tin đã đưa trước đó, Messi đã bị tái phát chấn thương gân kheo khi trở về làm nghĩa vụ cho ĐTQG. Theo các đánh giá của bác sĩ, trong trường hợp xấu nhất, anh sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật điều trị dứt điểm. Nhưng trước mắt, nhiều khả năng M10 sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Alaves vào cuối tuần này, và tệ hơn nữa là trận đấu với Celtic trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau.

Messi dính chấn thương


Ngày hôm qua (5/9), trên website chính thức của Barca cũng đã đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của Messi. “Các thử nghiệm được tiến hành ngày hôm nay cho thấy Messi vẫn còn gặp rắc rối với các cơ khép ở gân kheo trái của mình. Cậu ấy được khuyên là nên giảm cường độ tập luyện trong những ngày tới và chờ đợi cho tới khi mọi thứ tiến triển hơn.”

Mùa bóng 2015/16, Messi phải nghỉ thi đấu tổng cộng 68 ngày vì các chấn thương khác nhau. Trong đó, chấn thương dây chằng hồi đầu mùa là kinh khủng nhất khi Messi phải ngồi ngoài tới hơn 40 ngày. Gần cuối mùa, số 10 của Barcelona nghỉ thêm 10 ngày nữa vì chấn thương cơ khiến Messi trải qua 1 mùa Hè mệt mỏi. Thành tích của Barca cũng giảm rõ rệt khi họ bị Atletico Madrid hạ knock-out ở tứ kết Champions League, và thiếu chút nữa bị Real hạ gục luôn ở La Liga.

Với việc Messi sẽ vắng mặt ở La Liga vòng đấu thứ 3, đây sẽ là cơ hội tốt để sao trẻ Paco Alcacer có dịp thể hiện. Cựu tiền đạo Valencia gia nhập Barca với giá 33,4 triệu đôla và được kỳ vọng sẽ khỏa lấp những chỗ trống trên hàng công, một khi tam tấu M-N-S có cầu thủ dính chấn thương như trường hợp của Messi.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét