Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Suarez phá vỡ hoàn toàn thế độc tôn của Messi và Ronaldo



Cựu "sát thủ" của Liver Pool đang có phong độ chói sáng sau khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, Suarez đã vượt qua 2 cái tên lớn nhất thế giới hiện nay để sở hữu danh hiệu Pichichi tại La Liga

>>  Cập nhật dự đoán tỷ số bóng đá từ chuyên gia

Kết thúc mùa giải với 40 bàn thắng, Suarez đã chính thức kết thúc gần một thập kỷ thống trị của Messi và Ronaldo trong hạng mục “Vua phá lưới” La Liga.

Suarez đang có phong độ rất cao


Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Suarez lập một cú hattrick vào lưới Granada. Đó là cú hattrick nhiều ý nghĩa, vừa mang về chức vô địch cho Barcelona, vừa giúp anh giành danh hiệu Pichichi, vua phá lưới La Liga.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2009 mới lại có một cái tên khác, ngoài Messi và Ronaldo giành được giải thưởng này. Suarez kết thúc mùa giải với 40 bàn, hơn người xếp thứ hai là Ronaldo tới tận 5 bàn.

Người đồng đội Messi của anh ở Barcelona cũng chỉ có được 26 pha lập công. Mùa này, Messi đã phải ngồi ngoài tới hai tháng vì chấn thương ở nửa đầu mùa giải.

Trước Suarez, Diego Forlan, đồng đội của anh tại ĐT Uruguay chính là người cuối cùng giành được Pichichi trước khi Messi và Ronaldo thay nhau thống trị danh hiệu cá nhân này. Trong 6 mùa giải đó, Messi và Ronaldo chia nhau danh hiệu Pichichi mỗi người 3 lần. 

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét