Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Sở hữu Alcacer khiến Barca hoàn toàn hài lòng



Sau thời gian dài đàm phán thì việc Alcacer tới Barcelona đã gần như chắc chắn nên hiển nhiên ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã trọn vẹn hài lòng với sự lựa chọn hiện tại
   
Viên ngọc thô Munir của lò La Masia đã phải đến Valencia theo chiều ngược lại, như là một phần của bản hợp đồng Paco Alcacer.

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Paco Alcacer của Valencia. Ngày hôm qua, tiền đạo 22 tuổi này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Barca tại xứ Catalan. Đồng ý đến Camp Nou, Paco Alcacer tất nhiên sẽ phải chấp nhận là sự lựa chọn dự phòng cho bộ 3 Messi-Neymar-Suarez. Đây là mục tiêu quan trọng đã được HLV Luis Enrique đặt ra kể từ khi bán Pedro Rodriguez cho Chelsea.

Paco Alcacer sẽ là tân binh thứ 6 cập bến Camp Nou trong Hè này. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã có Denis Suarez (Villarreal), Samuel Umtiti (Lyon), Lucas Digne (PSG), Andre Gomes (Valencia) và Jasper Cillessen (Ajax Amsterdam). Nếu không có gì thay đổi, Barca sẽ công bố 2 thương vụ trên trong ngày hôm nay (30/8).

Munir ghi bàn ở Siêu cúp TBN gặp Sevilla


Sở dĩ Barca chưa chính thức công bố bản hợp đồng này từ hôm qua vì còn một số điều khoản chưa hoàn tất. Theo tờ Sport, đội bóng xứ Catalan đã đồng ý trả cho Valencia số tiền là 30 triệu euro. Ngoài ra, Blaugrana còn phải đồng ý 1 điều kiện khác của Los Che là để tài năng trẻ Munir El Haddadi tới Mestalla theo bản hợp đồng cho mượn. Valencia không chỉ có ý định mượn Munir 1 mùa, mà còn hơn thế. Trong hợp đồng có điều khoản cho phép Los Che mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa giải với mức giá 12 triệu euro.

Munir năm nay 20 tuổi, là sản phẩm sáng giá của lò La Masia sau 3 năm đào tạo tại đây. Barca thậm chí đã phải đánh cắp cầu thủ này từ lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid. Sau 3 năm khoác áo đội 1, Munir chơi 45 trận và ghi 10 bàn thắng và cùng với đội bóng xứ Catalan ẵm 9 danh hiệu.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét