Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Thủ thành De Gea thoát cảnh phải hầu tòa



Vụ việc được báo giới soi mói suốt thời gian qua khi thủ thành số 1 của MU bị cáo buộc trong một vụ liên quan tới pháp luật khi tham dự giải U21 thế giới cùng đội tuyển TBN
    
Thủ thành của M.U vừa đón nhận tin vui khi anh sẽ không phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục trước thời điểm EURO 2016.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, một nhân chứng đã tố cáo Isco, De Gea và Iker Muniain dính líu vào vụ lạm dụng tình dục trẻ em năm 2012. Theo nhân chứng này thì vào thời điểm Isco và De Gea vẫn còn đá cho U21 Tây Ban Nha, họ đã nhờ đạo diễn phim khiêu dâm Ignacio Fernandez Allende (hay còn được gọi là Tobre) tổ chức bữa tiệc thác loạn tại 1 khách sạn 5 sao ở Madrid.

 De Gea không bị truy tố vì bê bối tình dục


Nhân chứng khẳng định cô bị ép phải quan hệ với nhóm cầu thủ nói trên. Nếu từ chối thì nạn nhân sẽ bị đánh đập không thương tiếc. Cô gái trên còn tiết lộ trong bữa tiệc thác loạn, các ngôi sao trẻ Tây Ban Nha đã sử dụng chất cấm.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ phía Tây Ban Nha, các cơ quan chức năng đã bác bỏ việc triệu tập De Gea để thẩm vấn hoặc truy tố trước tòa. Lý do khiến thủ thành M.U không phải hầu tòa là bởi chuyện vụng trộm giữa anh với cô gái tố cáo được xem như tự nguyện, chứ không hề có dấu hiệu mua bán dâm. Ngoài De Gea, các cầu thủ có dính líu như Isco và Muniain cũng không lo phải đối diện với pháp luật.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét