Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Newell's Old Boys muốn Messi hồi hương chơi bóng



Dù điều này khá khó trở thành hiện thực nhưng những người cao nhất của đội bóng Argentina khẳng định sẽ làm nhiều hơn nữa với mong muốn đưa siêu sao của đất nước trở về quê nhà chơi bóng

>> Thử sức nhận định bóng đá hấp dẫn

Đội bóng thời thơ ấu của Messi muốn đưa siêu sao Argentina trở lại quê nhà sau World Cup 2018.

Lionel Messi tập luyện, trưởng thành và trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới tại Barcelona. Tuy nhiên, CLB đầu tiên của Messi thời thơ ấu là Newell's Old Boys ở quê nhà Argentina.

Siêu sao Argentina là đầu tàu cho mọi thành công của Barca


Messi (giữa) khi còn là cầu thủ của Newell's Old Boys

Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch của Newell's Old Boys, Cristian D'Amico bày tỏ sự tự tin về sự trở lại của Messi. Cristian D'Amico  nói: “Tôi tin chắc vào điều đó, các đồng nghiệp của tôi cũng vậy. Chúng tôi có thể tạo ra lịch sử nếu cầu thủ hay nhất thế giới khoác trên mình chiếc áo của Newell's. 

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có vinh hạnh được Messi khoác chiếc áo này. Đó sẽ là một cuộc cách mạng. Cứ tưởng tượng một trận đấu có Messi ở Coloso, với sự có mặt của báo chí trên toàn thế giới, các nhà tài trợ sẽ đến, điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt và lợi ích kinh tế. Bên cạnh giá trị tình cảm, điều đó sẽ tạo ra một sự khác biệt để xóa sạch các khoản nợ”.

Trong khi đó, bản thân Messi cũng chia sẻ, Newell's Old Boys là đội bóng duy nhất anh muốn thi đấu nếu rời Barca để trở lại Argentina. Chân sút Barca bày tỏ: “Nếu tôi trở về Argentina, điều gì đó khiến tôi yêu thích, đó là Newell's. Bây giờ thì tôi chỉ tính chuyện từng ngày nhưng nếu có trở về Argentina, tôi sẽ chơi ở đó vài năm. Thực tế là tôi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra nên tôi không hứa sẽ trở lại, vì điều đó sẽ không chân thành. Tôi có thể nói là tôi muốn chơi bóng ở Argentina, cho Newell's, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nhiều thứ”.

Trong nhiều năm qua, Messi là nhân tố quan trọng mang lại thành công rực rỡ cho Barca và đội chủ sân Nou Camp tất nhiên không muốn mất đi ngôi sao người Argentina. Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến năm 2018.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét